วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

วิธีการตั้งสถานะของเราออนไลน์ Facebook

วิธีการตั้งสถานะของเราออนไลน์ให้เห็นเฉพาะคนที่เราต้องการ

อันนี้มีประโยชน์สำหรับเวลาโดนคนที่ชอบมาชวนเราคุยเวลาที่ไม่อยากคุยครับ หรือเราอยากออฟไลน์และคุยกับคนพิเศษแค่คนเดียวก็ได้ครับ
ไปที่ตรงหน้าต่าง Chat มุมขวาล่างของ Facebook กดรูปเฟือง เลือก Advanced Settings ครับ
2012-09-05_180147
จะปรากฏตัวเลือกตามนี้ครับ เลือกตามความต้องการครับ
  • ข้อแรก คือ เลือกคนที่เราไม่ต้องการให้เห็นว่าเราออนไลนอยู่ เลือกโดยการพิมพ์ชื่อคนที่ต้องการครับ
  • ข้อสอง ต่างจากข้อแรกคือตัวเราจะออฟไลน์ แต่คนที่เราเลือกไว้จะยังเห็นเราออนไลน์อยู่ครับ
  • ข้อสาม ข้อสุดท้ายนี้คือเราสถานะเราจะออฟไลน์ครับ ไม่มีใครเห็นเราออนไลน์
 2012-09-05_180721








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น